TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒNG SƠN TƯNG BỪNG  KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 – 2023

 

 

          Hòa chung không khí hào hùng của mùa thu lịch sử, cùng với hàng triệu học sinh cả nước náo nức đón chào năm học mới, sáng ngày 5/9/2022, thầy và trò trường Tiểu học Đồng Sơn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023.

          Về dự buổi lễ khai giảng với thầy và trò nhà trường có các vị lãnh đạo địa phương gồm: ông Đoàn Văn Trường – Bí thư đảng bộ xã Đồng Sơn, ông Cồ Văn Tuân – Phó chủ tịch xã Đồng Sơn cùng các ông bà đại diện đảng ủy, UBND xã Đồng Sơn. Bác Nguyễn Văn Thọ – Giám đốc sân cỏ nhân tạo Thành Phúc, bác Tống Xuân Nguyện – Giám đốc nhà máy gạch Tường Giang, bác Vũ Ngọc Quế cùng các bác trong ban thường trực CMHS của trường, các bác trong ban đại diện CMHS các lớp.

 

cckg1 cckg

                               Hình ảnh lễ chào cờ                                

Sau phần nghi lễ chào cờ, ông Cồ Văn Tuân – Phó chủ tịch xã Đồng Sơn lên đọc thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi tới các thầy cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới. Trong thư, Chủ tịch nước ghi nhận, biểu dương sự đồng lòng, quyết tâm, nỗ lực vượt qua khó khăn và những kết quả của ngành Giáo dục đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, Chủ tịch nước mong muốn ngành Giáo dục nỗ lực, tận tụy, đoàn kết, sáng tạo, khắc phục khó khăn, làm tốt chức trách, phát huy tinh thần trách nhiệm với nghề, với học sinh thân yêu, vì sự nghiệp trồng người vĩ đại; mong các em học sinh, sinh viên phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, tiếp thu tinh hoa trí thức của nhân loại, có khát vọng cống hiến và tự cường, góp phần xây dựng đất nước thêm giàu mạnh và phồn vinh.

       thu ctn

Ông Cồ Văn Tuân – Phó chủ tịch xã đọc thư của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

          Trong không khí tưng bừng phấn khởi của ngày hội trường, cô giáo Đoàn Thị Chi – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn và đánh trống khai trường chào đón năm học mới. Tiếng trống thể hiện khí thế và quyết tâm của tập thể sư phạm nhà trường cùng đồng lòng thực hiện tốt mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học.

dvkg dtkg

       Cô giáo Đoàn Thị Chi – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

kg

   

hs1 hs4

    Hình ảnh học sinh trong lễ khai giảng

  Cũng trong buổi lễ khai giảng, nhà trường được đón nhận những bó hoa tươi thắm chúc mừng từ các vị lãnh đạo địa phương, ban đại diện CMHS. Ông Nguyễn Văn Thọ – Giám đốc sân cỏ nhân tạo Thành Phúc tặng nhà trường thiết bị dạy học với 2 chiếc ti vi Sam sung loại 50 inch. Hội phụ nữ Hoàng Ngân huyện Nam Trực tặng 3 suất quà cho học sinh. Hội khuyến học xã Đồng Sơn tặng 3 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vươn lên học tốt. Nhà trường cũng tặng sách giáo khoa và vở viết cho học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới.

thkg4

Ông Đoàn Văn Trường- Bí thư đảng bộ xã tặng hoa        

thkg3

  Ông Vũ Ngọc Quế – Trưởng ban CMHS tặng hoa

thkg2 thkg1

Bác Nguyễn Văn Thọ tặng ti vi cho nhà trường      

thkg 

 Bác Tống Xuân Nguyện-GĐ nhà máy gạch Tường Giang

tqkg2 tqkg1 tq kg

                              Học sinh được tặng quà nhân ngày Khai giảng năm học mới

 

mh5 vn

mhkg2 mhkg1 mhkg

mhkg vnkg vnkg4 vnkg3 vnkg1                            

          Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng năm học mới.

 

gv3 gv1 gv4

Hình ảnh giáo viên trong lễ khai giảng

          Buổi lễ diễn ra theo tinh thần đổi mới ngắn gọn nhưng cũng không kém phần trang nghiêm, long trọng, vui tươi, ấm áp và rất nhiều ý nghĩa. Trước thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường, với sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và các cấp, các ngành, thầy và trò trường Tiểu học Đồng Sơn quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học mới này.

Nguồn: Nguyễn Thị Thành – TTCM Tổ 4