TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2016-2017

TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI

NĂM HỌC 2016- 2017

             Liên đội Trường Tiểu học Nam Thượng vừa tổ chức Đại hội đại biểu năm học 2016- 2017. Dự và chỉ đạo đại hội có cô Vũ Thị Nụ – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô trong ban giám hiệu, tổng phụ trách đội, các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm các lớp, các thầy cô giáo là đoàn viên thanh niên và 26 bạn đội viên tiêu biểu, sao nhi đồng trong toàn liên đội.

            Đại hội đã tiến hành đánh giá hoạt động của Liên đội năm học 2015- 2016. Trong năm học qua, Liên đội trường Tiểu học Nam Thượng đã thực hiện tốt phong trào tự quản, tự giác trong học tập và hăng hái tham gia các đợt thi đua nhân các ngày lễ lớn trong năm. Cuối năm học đã có 100% học sinh diện phổ cập được xét lên lớp và hoàn thành CTTH, 100% học sinh đạt về phẩm chất và năng lực. Phong trào thi đua học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh diễn ra sôi nổi ở các chi đội và các sao nhi đồng các khối lớp. 100% đội viên thiếu niên và nhi đồng được đánh giá xếp loại “Đạt” về phẩm chất và năng lực học sinh tiểu học. Phong trào làm việc tốt đã thành thói quen và nếp sống đẹp của các em học sinh trường,  100% thiếu nhi đạt chuẩn kiến thức kĩ năng các môn học và các hoạt động giáo dục.

            Kết quả trong năm học qua đạt HS giỏi cấp Trường có 38 HS đạt giải thi giải Toán qua mạng, 7 HS đạt giải thi Tiếng Anh qua mạng,  7 HS đạt giải thi giải Toán – Tiếng Anh và 8 HS đạt giải thi giải TDTT.

          Đạt học sinh giỏi cấp Huyện, toàn trường có 3 HS lớp 5 đạt giải thi Tiếng Anh qua mạng, 12 HS đạt giải thi Giải Toán qua mạng, 4 HS đạt giải thi giải Toán – Tiếng Anh và 25 học sinh được công nhận HS viết chữ đúng và đẹp cấp huyện.

             Chất l­ượng hoạt động GD Văn Thể Mĩ có chuyển biến tốt. Cảnh quan sư phạm nhà trường đ­ược tu bổ th­ường xuyên, phát huy tốt hiệu quả của “Trường Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn”, “Trường chuẩn Quốc gia Mức độ II”  Trong năm học qua liên đội Trường Tiểu học Nam Thượng cũng thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Vòng tay bè bạn” với phương châm “Mình vì mọi người, mọi người vì mình”. Bằng việc làm thiết thực cụ thể mỗi thiếu nhi làm một việc tốt cho các bạn đặc biệt khó khăn ở chi đội, liên đội mình như: Mua tăm ủng hộ người mù mỗi năm 2 lần với tổng cộng 1226 gói. Tổ chức sinh hoạt văn nghệ, thể dục thể thao nhân các ngày kỉ niệm lớn như: Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22-12. Tạo điều kiện cho thiếu nhi đặc biệt khó khăn có cơ hội học tập vui chơi, sinh hoạt Đội, hoà nhập với cộng đồng. Phát động chủ đề năm học, học sinh nhớ được chủ đề năm học và 5 chương trình hoạt động của Đội và tổ chức vui Tết Trung thu, tuyên truyền tháng An toàn giao thông, tổ chức Đại hội các chi đội vào cuối tháng 9 và tổ chức Đại hội Liên đội vào tháng 10 và bầu ra BCH Liên đội gồm 10 em . Bên cạnh đó Liên đội nhà trường cũng tổ chức tốt các cuộc thi để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 bằng hình thức : Văn nghệ, TDTT, tổ chức cuộc thi  Người lãnh đạo nhỏ tuổi” và thực hiện phong trào  Kế hoạch nhỏ  …đã được các em nhiệt tình hưởng ứng tham gia.

         Trong năm học 2015 – 2016 em Đỗ Thu Hiền đạt danh hiệu: Cháu ngoan Bác Hồ do Hội đồng đội Huyện Nam Trực tặng.

LIÊN ĐỘI TRƯỞNG ĐỌC BÁO CÁO LIÊN ĐỘI

 

           Phát huy thành tích đạt được của Liên đội trong năm học qua, năm học 2016- 2017, Liên đội Trường Tiểu học Nam Thượng quyết tâm thực hiện tốt chủ đề của năm học và 5 chương trình công tác đội. Liên đội cũng đề ra các chỉ tiêu chủ yếu là :

– 100% đội viên thiếu niên và nhi đồng được đánh giá xếp loại “Đạt” về phẩm chất và năng lực của học sinh Tiểu học.

 – 100% đội viên thiếu niên và nhi đồng được xếp loại “Hoàn thành” về Chuẩn kiến thức kĩ năng các môn học và các hoạt động giáo dục.

–  Đội được huyện Đoàn tặng Giấy khen Liên đội xuất sắc.

– Toàn liên đội có 2 chi đội xuất sắc và 2 sao nhi đồng xuất sắc.

– Phát động phong trào thi đua làm kế hoạch nhỏ, thu gom giấy vụn, lon bia, coca, chai nhựa…để gây quỹ hoạt động Đội trong năm học mỗi đội viên thu gom 2 kg/ năm, mỗi nhi đồng thu gom 1 kg/ năm. Toàn liên đội thi đua xây dựng trường lớp đảm bảo tiêu chuẩn Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn – Thân thiện.

HT PHÁT BIỂU

CÔ HIỆU TRƯỞNG PHÁT BIỂU TRONG ĐẠI HỘI

 Trong đại hội các đại biểu đã tích cực tham luận về các mặt hoạt động của chi đội của liên đội, những biện pháp và những sáng kiến để thực hiện tốt các phong trào thi đua do liên đội của trường và Hội đồng đội các cấp phát động. Nổi bật là bài phát biểu tham luận của bạn Vũ Thị Quỳnh Trang chi đội 4A.  

1- THAM LUẬN

CHI ĐỘI 5A PHÁT BIỂU THAM LUẬN

THAM LUAN 5B

CHI ĐỘI 5B PHÁT BIỂU THAM LUẬN

 

            Đại hội còn được xem rất nhiều tiết mục văn nghệ do chính các đội viên về dự đại hội biểu diễn làm cho không khí đại hội rất sôi động.

         Đại hội cũng đã bầu ra BCH liên đội  năm học 2016- 2017 gồm 5 bạn gồm:

  1. Đỗ Thu Hiền – Liên đội trưởng
  2. Tạ Thị Hải Yến
  3. Tạ Bích Diệp
  4. Phạm Hồng Ngọc
  5. Vũ Thị Quỳnh Trang
BCH LIEN ĐỘI MỚI

BAN CHỈ HUY LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2016-2017

         

  Đại hội Liên đội Trường Tiểu học Nam Thượng đầu năm học 2016-2017 đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, đúng quy trình và thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, ban chỉ huy liên đội mới dưới sự hướng dẫn của Tổng phụ trách đội, BGH nhà trường và các anh chị phụ trách, trong năm học 2016-2017 sẽ tổ chức tốt các hoạt động của liên đội, giữ vững truyền thống của địa phương, của nhà trường và ngày càng vững bước đi lên, xứng đáng là một trong những liên đội mạnh của huyện nhà.

                                                                               Tổng phụ trách Đội

                                                                                  Cao Thị Thúy