SINH HOẠT DƯỚI CỜ – GIỜ HỌC BỔ ÍCH VÀ LÝ THÚ

          

              Ở trường Tiểu học Đồng Sơn, tiết sinh hoạt dưới cờ của liên đội luôn được các em học sinh trong trường chào đón. Bởi vì: giờ chào cờ chính là sân chơi để các em HS được thể hiện tài năng của mình như: múa, hát, kể chuyện, diễn kịch và rất nhiều nội dung khác; các em còn được tìm hiểu các thông tin theo chủ điểm tháng được chia sẻ thông qua các câu hỏi tìm hiểu các nội dung liên quan đến từng chủ điểm; cũng tại sân chơi này, các em được làm khán giả, cổ động viên vừa được làm chính những diễn viên trên sân khấu. Chẳng thế mà nhiều khi thời tiết không ủng hộ như mưa nhỏ hay gió rét, nhiều em vẫn kê ghế ngồi ở sân trường chào đón giờ chào cờ như một nhu cầu hay một thói quen không thể thiếu trong ngày thứ Hai đầu tuần.

            Thứ Hai, ngày 28/12/ 2020, trường Tiểu học Đồng Sơn tổ chức tiết sinh hoạt dưới cờ của Liên đội. Trong tiết sinh hoạt này, trường hân hạnh được đón:

– Đ/c: Đặng Thị Thơm     – Bí thư Huyện đoàn

– Đ/c: Dương Viết Bổng – Chuyên viên phòng giáo dục

– Đ/c: Vũ Thị Chinh         – Bí thư Đoàn xã

        Cùng các đồng chí trong BCH Huyện đoàn, chuyên viên PGD, các ông bà trong Ban đại diện cha mẹ HS của trường đã về dự.

 

 

cc4 cc1

       

Điều hành tiết sinh hoạt là các thành viên trong HĐTQ nhà trường.

 

 

cc5

 

– Mở đầu cho tiết sinh hoạt là Nghi thức chào cờ được thực hiện theo đúng nghi thức của Đội TNTP Hồ Chí Minh.

– Lớp trực tuần lên nhận xét nề nếp tuần 16.

– Lớp trực tuần tổ chức các hoạt động văn nghệ theo chủ điểm của tháng với nhiều nội dung và hình thức đa dạng: múa, hát …

 

 

cc7 cc8 cc9 cc

 

 

– Ngoài ra, ban thư viện chia sẻ cùng toàn trường về các câu chuyện và tìm hiểu về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam. Tại đây, các em được học tập, tìm hiểu ý nghĩa lịch sử của Quân đội và các anh hùng dân tộc. Thông qua nội dung được tìm hiểu giáo dục cho học sinh có ý chí vươn lên trong học tập để trở thành những công dân có ích trong tương lai, xứng danh với truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam.

 

 

 

cc11 cc13cc16cc3 cc15 cc10 cc14 cc17

         

 

               Cô: Đoàn Thị Chi – Hiệu trưởng nhà trường lên phát thưởng cho học sinh tiêu biểu trong tháng và phổ biến công tác tuần 17.

 

 

cc6

           

 

           Bên cạnh các hoạt động trên các câu lạc bộ của nhà trường như: Câu lạc bộ Dance; câu lạc bộ Võ thuật, câu lạc bộ Tiếng Anh…cũng đã đem đến nhiều tiết mục giúp cho tiết sinh hoạt dưới cờ trở nên sinh động, hấp dẫn, tạo động lực cho một tuần học và làm việc mới thiết thực hơn, ý nghĩa hơn.

 

          Sau đây là một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt.

 

 

cc2 cc12

 

 

                                   Nguồn: Cao Thị Thúy – Bí thư Đoàn thanh niên