NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ VỀ PHỤ NỮ

NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ VỀ PHỤ NỮ

NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03.

          Sáng ngày 06/03/2017, trong giờ chào cờ đầu tuần, trưởng ban nữ công nhà trường – cô Nguyễn Thị Tâm đã lên nói chuyện về phụ nữ với giáo viên và học sinh trong trường. Trong buổi nói chuyện cô đã nói về truyền thống của phụ nữ Việt Nam, giới thiệu những tấm gương phụ nữ anh hùng trong chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, những người phụ nữ thành đạt trong thời đại hiện nay. Học sinh đặc biệt xúc động khi được nghe cô kể về chị Võ Thị Sáu người nữ chiến sĩ nhỏ tuổi nhưng rất dũng cảm, đã hy sinh khi mới tròn 16 tuổi.

          Sau đó là hoạt động chia sẻ giữa cô Tâm với học sinh trong trường. Các em đã hào hứng giớ thiệu với các thầy cô và các bạn về những người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử mà các em biết cũng như những người phụ nữ Việt Nam hiện đại giỏi việc nước – đảm việc nhà. Các em học sinh nữ còn chia sẻ về ước mơ sau này của các em và mong muốn học tập tốt để trở thành những người có ích cho xã hội.

          Tiếp theo là các tiết mục văn nghệ và kể chuyện  theo chủ điểm. Các tiết mục đều được các em biểu diễn khá tự tin, hấp dẫn và nhận được sự cổ vũ của tất cả các thầy cô giáo và học sinh trong trường.

Sau đây là một sô hình ảnh trong lễ chào cờ.

PN1

TRƯỞNG BAN NỮ CÔNG NÓI CHUYỆN VỀ PHỤ NỮ

PN2

HOẠT ĐỘNG CHIA SẺ

PN3

HS TRONG LỄ CHÀO CỜ

PN4

HS THAM GIA CHIA SẺ

PN5

TỔNG PHỤ TRÁCH ĐỘI PHÁT ĐỘNG THI ĐUA THEO CHỦ ĐIỂM THÁNG

PN7

BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ THEO CHỦ ĐIỂM