LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2019-2020

 LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2019-2020

 

                   Hòa chung với không khí tưng bừng trong cả nước mừng Đảng, mừng xuân, trường Tiểu học Đồng Sơn tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2019 -2020. Với đặc trưng của nhà trường gồm 3 khu, các khu lại cách nhau khá xa, vì lý do đó mà nhà trường không thể tổ chức sơ kết với học sinh tại 1 địa điểm được. Nhà trường đã tổ chức thành 3 buổi ở 3 khu với thành phần tham dự:

                Về phía lãnh đạo nhà trường có:
– Cô Đoàn Thị Chi – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường
– Cô Nguyễn Thị Thu Hà – Phó hiệu trưởng nhà trường.

– Cô Đoàn Thị Tuất – Phó hiệu trưởng nhà trường.

– Thầy Vũ Văn Dũng – Phó hiệu trưởng nhà trường.

          Về phía đại biểu có:
– Các bác cha mẹ học sinh trong ban thường trực ban đại diện cha mẹ học sinh của trường và trưởng ban đại diện cha mẹ hoc sinh các lớp .
                 Cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh của trường cũng về dự đông đủ.

  SKSK0 SK1

                      Mở đầu chương trình Lễ sơ kết là các tiết mục văn nghệ chào mừng do các em học sinh trường Tiểu học Đồng Sơn thể hiện.

   SK3 SK4 SK5 SK10 SK7

SK14

                    Để đánh giá kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong học kỳ I năm học 2019 – 2020, đại diện từng ban, từng câu lạc bộ lên báo cáo kết quả. Các ban và các câu lạc bộ được báo cáo dưới nhiều hình thức khác nhau mang lại không khí hào hứng, vui tươi của buổi lễ. Các tiết mục báo cáo của các ban, các câu lạc bộ đã đánh giá được những mặt tích cực, những thành tích, những việc đã làm được của thầy và trò nhà trường trong học kỳ vừa qua.   

SK13SK12  SK8SK9 SK6

 

 Để động viên, khuyến khích tinh thần, nỗ lực vươn lên học tập của các em học sinh, các thầy cô là phó hiệu trưởng nhà trường lên đọc quyết định thi đua khen thưởng cho học sinh có thành tích cao trong học tập và những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những phần thưởng tuy không lớn nhưng sẽ là động lực để các em cố gắng phấn đấu hơn trong học kỳ tới.  

       Cô hiệu trưởng nhà trường còn trao quà cho 58  học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết với mỗi phần quà trị giá 150 000đ

SK15 SK16 SK20 SK19SK18

     

               Cuối buổi sơ kết là bài đồng diễn nhảy “Baby Shark” của học sinh toàn trường thật sôi nổi và ấn tượng.

         

SK21 SK22      

             Buổi sơ kết học kỳ I năm học 2019 – 2020 của trường Tiểu học Đồng Sơn đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh. Với những thành tích bước đầu đã đạt được, thầy và trò nhà trường tự hứa sẽ quyết tâm, cố gắng, nỗ lực hơn nữa để đạt được nhiều thành tích trong học kỳ II năm học 2019 – 2020. 

Nguồn: Đặng Thị Minh Huệ – TPCM tổ 1