LỄ KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2019

 

KỈ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

              Nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2019), Trường Tiểu học Nam Thượng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ nhằm ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ và tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ giáo viên Trường Tiểu học Nam Thượng.

     Về dự với buổi lễ có sự tham gia của đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hà – Phó hiệu trưởng, Bí thư chi bộ nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên trong hội đồng Sư phạm nhà trường.

    Mở đầu buổi lễ đồng chí: Vũ Thị Như Quỳnh – Trưởng ban nữ công nhà trường đã lên ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

       Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam, các nữ giáo viên, cán bộ nhân viên trong trường đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp cho sự nghiệp phát triển của nhà trường. Nhiều nữ cán bộ của trường đã được ban giám hiệu nhà trường tin tưởng bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo và đảm nhiệm tốt nhiệm vụ được giao. Rất nhiều nữ giáo viên và cán bộ được nhà trường khen thưởng vì có nhiều thành tích trong công tác, trong phong trào nữ giáo viên “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”. Đây là những thành tích đáng tôn vinh và tự hào của các nữ cán bộ giáo viên trong trường. 

 Tiếp theo là chương trình tọa đàm của chị em phụ nữ trong trường. Chị em đã chia sẻ những tâm sự về gia đình về công việc. Ai cũng mong muốn và quyết tâm thực hiện tốt 8 chữ vàng Bác Hồ đã tặng cho phụ nữ Việt Nam: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

         Đại diện ban giám hiệu nhà trường, đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hà phát biểu nêu bật những thành quả chị em phụ nữ trong trường đã đã gặt hái được trong những năm vừa qua đồng thời gửi những lời chúc mừng đến các nữ giáo viên, cán bộ, CNV của trường Tiểu học Nam Thượng.

Xen kẽ chương trình là các tiết mục văn nghệ ” Cây nhà lá vườn” của các chị em ca ngợi người phụ nữ và quê hương đất nước.

         Đáp lại những tình cảm đặc biệt của Nhà trường dành cho các chị em, đồng chí: Vũ Thị Như Quỳnh – Trưởng ban nữ công nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo nhà trường, các nam đồng nghiệp. Nhân dịp này các cán bộ nữ trong trường xin hứa sẽ giữ vững truyền thống đoàn kết, phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

          Buổi lễ kỉ niệm diễn ra thật đơn giản nhưng cũng vô cùng xúc động. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 xin gửi lời chúc tới tất cả phụ nữ nói chung và các cán bộ giáo viên, công nhân viên Trường Tiểu học Nam Thượng nói riêng lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

TM. Ban nữ công

                                                           Cao Thị Thúy

   Những hình ảnh trong buổi lễ:

8-35

 

 

8-34 8-33 8-31