LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

           Hoà chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 20/11/2018, Trường tiểu học Nam Thượng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018.

           Đến dự với buổi lễ
           *Về phía đại biểu, khách mời có:

          – Bác : Nguyễn Văn Khởn – Chủ nhiệm hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp Nam Thượng
          – Bác: Nguyễn Xưởng – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh
         – Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp .

           – Các thầy cô giáo tham gia công tác giảng dạy ở trường đã nghỉ hưu.

          *Về phía lãnh đạo nhà trường có:

            – Cô Vũ Thị Nụ – Nguyên hiệu trưởng nhà trường.
            – Cô Nguyễn Thị Thu Hà –Phó hiệu trưởng nhà trường.
Cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh của trường cũng về dự đông đủ.

8 914

            Mở đầu chương trình Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 là các tiết mục văn nghệ chào mừng do các em học sinh trường Tiểu học Nam Thượng thể hiện.

1 2 3 4 5 7 17 18

            Sau chương trình văn nghệ chào mừng, cô Nguyễn Thị Thu Hà – Phó bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo. Trong bài diễn văn cô Nguyễn Thị Thu Hà nhấn mạnh thực tế xã hội đã đang và luôn mãi mãi trân trọng tôn vinh nghề giáo cao quý. Các thầy, các cô của nhà trường đã đào tạo ra những thế hệ học sinh tương lai của đất nước, các thầy các cô đã khơi nguồn cảm hứng, động viên và đánh thức những tiềm năng ẩn sâu cho học sinh, để rồi các em sẽ tìm tòi và khám phá những giá trị thiết thực trong cuộc sống.

10

           Tiếp theo là phần tặng hoa và phát biểu chúc mừng của các vị đại biểu, khách mời.

11 12 13

            Trong ngày lễ đặc biệt này, không thể không nhắc đến các em học sinh. Để thể hiện tình cảm của các em học sinh đến thầy cô giáo trong trường, bạn Lê Thùy Linh đại diện cho các bạn học sinh trong trường tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo.

15

           Sau phần tặng hoa và phát biểu chúc mừng của các vị đại biểu, khách mời là phần phát thưởng cho các lớp đạt kết quả cao trong việc tổ chức các hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018

16

           Kết thúc buổi lễ là tiết mục đồng diễn “Trống cơm” do các em học sinh toàn trường biểu diễn.

17 18 19

           Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò Trường Tiểu học Nam Thượng niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2018 – 2019.

           Sau buổi lễ là cuộc tọa đàm của các vị đại biểu, khách mời, các bác trong ban chi hội các lớp với toàn thể các thầy cô giáo trong trường.

20 21 22

         Tiếp đó là phần tặng hoa và quà cho 2 đồng chí Nguyễn Thị Tâm và đồng chí Bùi Thị Thuyên.

23 24