LỄ KỈ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

LỄ KỈ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

                     Năm 2020, Lễ kỷ niệm tròn 100 năm Ngày quốc tế phụ nữ đã được Ban chấp hành công đoàn trường Tiểu học Đồng Sơn tổ chức long trọng.

                     Về dự với lễ kỷ niệm có tất cả các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên trong hội đồng sư phạm nhà trường. Tất cả các chị em phụ nữ đến với buổi lễ  với tinh thần duyên dáng, vui tươi, trẻ đẹp. 

                     Sau lễ chào cờ trang trọng, Ban chấp hành công đoàn trường đánh giá các hoạt động của ban nữ công nhà trường với những tấm gương “ Giỏi việc nước – đảm việc nhà” và đặc biệt là phần thi  nữ cán bộ giáo viên duyên dáng bên tà áo dài truyền thống.

                    Đặc biệt là những chia sẻ của các “chàng” nhân ngày 8/3 và những lời ca tiếng hát chúc mừng các chị, các mẹ của các đấng mày râu trong trường.

                 Cuối cùng là phần tọa đàm với những câu hỏi chia sẻ về nét đẹp của phụ nữ Việt Nam. Đây là phần được chị em tham gia khá sôi nổi và hấp dẫn không khác gì các cuộc thi trên truyền hình.  Nội dung đổi thảo luận cho thấy được những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng: Phụ nữ Việt Nam “ Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” .

                 Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi.  Với tinh thần nối tiếp truyền thống hai Bà Trưng, Bà Triệu, toàn thể chị em quyết tâm vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu trở thành những phụ nữ trong thời đại mới, tiếp cận kịp thời những đổi mới của ngành giáo dục nhưng vẫn xứng đáng là những phụ nữ “ Giỏi việc trường – đảm việc nhà” . Trong thời điểm cả nước  chung tay chống dịch Covid 19, mọi người sẽ quyết tâm thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch vững vàng vượt qua đại dịch toàn cầu Covid 19.

 

                       Nguồn: Cồ Thị Hương Thủy – Trưởng ban nữ công

 

 

 

NHỮNG HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ KỶ NIỆM

 PN5PN4 PN3 PN2 PN1 PN