LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021- 2022 – KHAI GIẢNG ĐẶC BIỆT NHẤT LỊCH SỬ

 

             Hòa chung không khí khai giảng năm học mới trong toàn quốc, ngày 5/9/ 2021 thầy trò trường Tiểu học Đồng Sơn tổ cũng chức khai giảng năm học mới –  Một năm học thật đặc biệt. Một khai giảng trực tuyến diễn ra ở các trường trong cả nước trong đó có trường Tiểu học Đồng Sơn.

            Thầy trò hạnh phúc hơn là được đón khai giảng qua truyền hình trực tiếp ở 3 điểm cầu của 3 điểm trường Nam Đồng – Nam Thành –  Nam Thượng. Một mùa khai giảng vừa chống dịch Covid 19 vừa đón năm học mới. Tuy không tưng bừng, rộn rã, không trống rong , cờ mở như những năm học trước, nhưng học sinh rất vui khi được gặp lại thầy cô và bạn bè sau gần 4 tháng nghỉ hè đồng thời cũng là thời gian nghỉ để phòng chống dịch. Vui nhất là các em HS lớp 1,  năm học đầu tiên bước chân tới trường háo hức phấn khởi, được đón khai giảng qua tivi vì được nhìn thấy hình ảnh của mình trên tivi nữa. Bạn  nào cũng phấn khởi được mặc áo mới đón ngày khai giảng đặc biệt, ngồi trong lớp vỗ tay theo nhịp trống khai giảng.

          Các anh chị lớn ngồi ngay ngắn lắng nghe bài phát biểu của cô Đoàn Thị Chi – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai trường.

KHAI GIẢNG 12

KHAI GIẢNG 9 KHAI GIẢNG 8

             Cô Đoàn Thị Tuất – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư chủ tịch nước gửi cán bộ GV và HS nhân ngày khai giảng.

KHAI GIẢNG 7

 

              Bác Vũ Ngọc Quế đại diện CMHS trao tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng khai giảng. 

 

KHAI GIẢNG 5

             Sau đây là hình ảnh các lớp đón khai giảng.

 

KHAI GIẢNG 2

 

KHAI GIẢNG

KHAI GIẢNG1

KHAI GIẢNG13

KHAI GIẢNG 16

                 Hình ảnh cô Đoàn Thị Chi trao quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn trong ngày khai giảng.

KHAI GIẢNG 18

        Một lễ khai giảng đầy ấn tượng nhưng các bạn HS rất vui vì được đến trường cùng bạn bè và thầy cô. Sau buổi lễ khai giảng thầy trò trường Tiểu học Đồng Sơn bắt nhịp ngay vào năm học mới thi đua học thật tốt – dạy thật tốt để xứng đáng là trường tiêu biểu dẫn đầu về chất lượng giáo dục và các hoạt động khác nhưng không quên nhiệm vụ phòng chống bệnh dịch Covid19.

                                                                                     Đồng Sơn ngày 10 tháng 9 năm 2021

                                                                                    Cồ Thị Hương Thủy – TTCM Tổ 1