LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

25

 

 

 

 

TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒNG SƠN

KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019-2020

          Ngày 01/9/2019, trường Tiểu học Đồng Sơn chính thức được thành lập. Trường được sáp nhập từ 3 trường tiểu học: Tiểu học Nam Thượng; Tiểu học Nam Thành và Tiểu học Nam Đồng. Trường có địa bàn dân cư khá rộng lớn và là trường tiểu học duy nhất trong huyện có 3 điểm trường: Nam Thượng; Nam Thành và Nam Đồng trong đó điểm trường chính là khu Nam Thành. Đây cũng là một trong những khó khăn của trường Tiểu học Đồng Sơn trong việc triển khai các nhiệm vụ cũng như các hoạt động chuyên môn của nhà trường.

          Ngay sau khi thành lập Ban giám hiệu nhà trường đã họp thống nhất giao nhiệm vụ tới từng thành viên trong ban giám hiệu. Thực hiện sự chỉ đạo của PGD – ĐT huyện Nam Trực và của Đảng uỷ, UBND xã Đồng Sơn, trường tổ chức khai giảng năm học mới ở cả ba điểm trường.

          Chiều 03/9/2019, trường tổ chức họp hội đồng sư phạm nhà trường công bố quyết định thành lập trường và công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý. Trong buổi họp đồng chí hiệu trưởng Đoàn Thị Chi đã giao nhiệm vụ cụ thể cho từng khu đặc biệt là công tác tổ chức khai giảng năm học mới, tránh những xáo trộn có thể làm ảnh hưởng đến lòng dân trên địa bàn.

          Ngày 05/9/2019, cùng với thầy trò cả nước, thầy và trò trường Tiểu học Đồng Sơn long trọng tổ chức khai giảng năm học mới ở cả ba khu Thượng , Thành Đồng theo đúng hướng dẫn của ngành GD với hai phần: Phần Lễ và phần Hội.

          Phần Lễ với các nội dung chính: Lễ đón HS lớp 1; Lễ Chào cờ; Đọc thư của Tổng bí thư, chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng do cán bộ địa phương được cử đến các điểm trường thực hiện và cuối cùng là diễn văn khai trường ngắn gọn, xúc tích và màn đánh trống khai trường tưng bừng tại các điểm trường.

          Phần Hội là các tiết mục văn nghệ chào đón năm học mới vô cùng đặc sắc , hấp dẫn, đã nhận được không ít lời khen ngợi của các vị đại biểu về dự lễ khai giảng.

          Buổi lễ khai giảng kết thúc với niềm hân hoan của thầy và trò trường Tiểu học Đồng Sơn. Vậy là một năm mới lại đến với nhiều niềm tin, niềm hy vọng vào thắng lợi của năm học mới. Chúng tôi những GV HS trong trường nguyện vượt mọi khó khăn gian khổ trước mắt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020. 

                               Sau đây là những hình ảnh trong lễ khai giảng ở cả ba khu của trường

                                                                                                                               Hiệu trưởng

 

                                                                                                                                Đoàn Thị Chi

 

 

 

 

 

27 28

24 23 22 21 20

18 17 16 14 13 12 11 15 10 9 8 7 6

31 30