Lễ kết nạp đảng viên năm 2016

4

TẬP THỂ CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THƯỢNG

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NĂM 2016

Năm học 2015-2016, chi bộ trường Tiểu học Nam Thượng đã làm tốt công tác xây dựng Đảng. Chi bộ trường đã chọn cử hai quần chúng ưu tú đi học lớp cảm tình Đảng. Chi bộ cử các đồng chí đảng viên lâu năm, có tinh thần trách nhiệm, dìu dắt, giúp đỡ các quần chúng ưu tú trong suốt năm học 2015-2016. Dưới sự dìu dắt, giúp đỡ của các đảng viên trong chi bộ, qua thời gian rèn luyện và phấn đấu, hai quần chúng đã có nhiều tiến bộ, từng bước trau dồi phẩm chất đạo đức, lập trường tư tưởng, là những công dân gương mẫu thực hiện tốt nhiệm vụ nhà trường giao cũng như trách nhiệm của người công dân.

Được sự chỉ đạo của Đảng bộ xã Đồng Sơn, Đảng bộ huyện Nam Trực, chi bộ đã tiến hành các bước trong công tác xây dựng Đảng: Họp chi bộ về việc xem xét, đề nghị kết nạp đảng viên; phân công các đồng chí đảng viên điều tra lý lịch của hai quần chúng Vũ Đăng Khoa và Vũ Thị Như Quỳnh; Hoàn thiện các loại hồ sơ nộp về Đảng bộ xã đúng thời gian và kế hoạch đề ra.

Ngày 30 tháng 8 năm 2016, chi bộ trường Tiểu học Nam Thượng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 đ/c Vũ Đăng Khoa và Vũ Thị Như Quỳnh. Buổi lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Hai đồng chí đảng viên mới đã lời tuyên thệ với quyết tâm trở thành những người đảng viên ưu tú trong đội ngũ của Đảng.

Chi bộ trường Tiểu học Nam Thượng đã có thêm hai đồng chí đảng viên mới nâng tổng số đảng viên trong chi bộ lên 14 đồng chí. Trong buổi lễ kết nạp, đồng chí Vũ Thị Nụ cũng phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công nhiệm vụ tiếp tục bồi dưỡng giúp đỡ các đảng viên mới cho đảng viên trong chi bộ.

Buổi lễ kết nạp đã thành công tốt đẹp, chúng tôi những đảng viên trong chi bộ trường Tiểu học Nam Thượng luôn có gắng gương mẫu, đi đầu trong mọi công việc được giao phấn đấu để chi bộ trường luôn đạt danh hiệu” Chi bộ trong sạch, vững mạnh”

Sau đây là những hình ảnh trong lễ kết nạp đảng viên năm 2016

3

1

Đ/c Vũ Thị Huê giới thiệu đ/c Vũ Đăng Khoa vào Đảng

2

Đ/c Bùi Thị Thuyên giới thiệu đ/c Vũ Thị Như Quỳnh vào Đảng

 

2

1

Đ/c Vũ Thị Nụ – Bí thư chi bộ đọc Quyết định kết nạp đảng viên cho 2 đ/c: Vũ Thị Như Quỳnh và đ/c Vũ Đăng Khoa

                                                        PHT

                                                            NGUYỄN THỊ THU HÀ