LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒNG SƠN

 

                Sáng ngày 24 tháng 4 năm 2021, Chi bộ Trường Tiểu học Đồng Sơn đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho hai quần chúng: Trần Hữu Trang và Nguyễn Văn Tỉnh. Đến dự buổi lễ gồm có đồng chí Đoàn Văn Trường – Bí thư Đảng bộ xã Đồng Sơn, đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ – Văn phòng Đảng bộ xã Đồng Sơn, đồng chí Đoàn Thị Chi – Bí thư chi bộ, các đồng chí trong ban chi ủy và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ trường Tiểu học Đồng Sơn.

 

knd1

                                        Chào cờ tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên

                Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng, thay mặt Chi bộ trường Tiểu học Đồng Sơn, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó bí thư Chi bộ đọc Quyết định kết nạp Đảng viên của hai đồng chí Trần Hữu Trang và Nguyễn Văn Tỉnh, đồng thời chúc mừng và khuyến khích đồng chí tiếp tục phát huy năng lực của mình.

 

knd4Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó bí thư chi bộ đọc Quyết định kết nạp Đảng

knd7

Đồng chí Đoàn Văn Trường – Bí thư Đảng bộ xã trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới

                Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Đảng bộ xã Đồng Sơn, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, đồng chí Trần Hữu Trang và đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

knd8 knd9Đồng chí Trần Hữu Trang và đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh đọc lời tuyên thệ

             Tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Thị Chi – Bí thư Chi bộ đánh giá cao và ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí Đảng viên mới, yêu cầu Đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

knd10Đồng chí Đoàn Thị Chi – Bí thư chi bộ phát biểu

              Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên, đồng chí Đoàn Văn Trường – Bí thư Đảng bộ xã Đồng Sơn đã chúc mừng đồng chí Trần Hữu Trang và đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh, bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

kndĐồng chí Đoàn Văn Trường – Bí thư Đảng bộ xã Đồng Sơn phát biểu

              Buổi lễ Kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Việc kết nạp các đồng chí đảng viên mới vào dịp này như một tín hiệu đáng mừng về sự phát triển vững mạnh của Chi bộ trường Tiểu học Đồng Sơn. Chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới Trần Hữu Trang và Nguyễn Văn Tỉnh, chúc chi bộ trường Tiểu học Đồng Sơn luôn xứng đáng với danh hiệu: “Chi bộ trong sạch vững mạnh”.

Nguồn: Nguyễn Thị Thành – TTCM tổ 4