HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022-2023

          Đúng 7 giờ sáng ngày 01/10/2022, trường Trường Tiểu học Đồng Sơn đã tổ chức Hội nghị Nhà giáo, cán bộ quản lí, người lao động năm học 2022 – 2023 nhằm phát huy quyền làm chủ của viên chức, người lao động đồng thời nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức làm việc hiệu quả, đáp ứng yêu cầu phát triển và đổi mới của đất nước.    

Hội nghị được tiến hành dân chủ, nghiêm túc theo đúng văn bản hướng dẫn của các cấp. Đoàn chủ tịch gồm cô Đoàn Thị Chi – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường; cô Đoàn Thị Tuất – Phó bí thư Chi bộ – Phó hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Đặng Thị Minh Huệ – Phó Chủ tịch công đoàn.  Thư kí hội nghị là cô giáo Cồ Thị Hương Thủy và cô Cồ Thị Thanh Huê .

hn2

 

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Phan Anh, Chủ tịch Công đoàn Phòng giáo dục và đào tạo huyện Nam Trực, ông Dương Viết Bổng, Chuyên viên Phòng giáo dục và đào tạo huyện Nam Trực.

HN4

Dưới sự điều hành của đoàn chủ tịch, hội nghị đã thông qua các báo cáo quan trọng: Báo cáo khái quát kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 và thông qua nhiệm vụ, giải pháp, các chỉ tiêu năm học 2022-2023; Báo cáo thực hiện nghị quyết Hội nghị Viên chức, người lao động năm học 2021-2022 và dự thảo phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022-2023; Báo cáo kết quả phong trào thi đua năm học 2021-2022 phát động phong trào thi đua năm học 2022-2023.

HN5

 

Tại hội nghị cũng đã thông qua các dự thảo: Quy chế làm việc; Quy chế thi đua khen thưởng, kỷ luật; Quy chế thực hiện dân chủ; Quy chế sử dụng tài sản công; Quy tắc ứng xử văn hóa trong nhà trường được áp dụng thực hiện cho giáo viên, nhân viên nhà trường năm học 2022-2023. Đoàn chủ tịch đã tổ chức thảo luận tổng hợp ý kiến, kiến nghị đề xuất  của cán bộ, giáo viên, nhân viên. Phần thảo luận của Hội nghị đã diễn ra hết sức sôi nổi. Các ý kiến nêu ra trong hội nghị được thảo luận và thống nhất về: công tác nâng cao chất lượng dạy học, công tác bảo quản cơ sở vật chất nhà trường, giáo dục phẩm chất và phát triển năng lực cho học sinh.

Trong năm học 2021-2022, những hoạt động của nhà trường luôn có sự kiểm tra giám sát  của Ban Thanh tra Nhân dân trường học để các hoạt động luôn được thực hiện đúng hướng. Cô giáo Nguyễn Thị Thành- Trưởng ban Thanh tra Nhân dân  đã thông qua Báo cáo Công tác thanh tra năm học 2021-2022 đánh giá các hoạt động kiểm tra, giám sát của Ban thanh tra và đề ra phương hướng hoạt động công tác thanh tra năm học 2022-2023.

Nghị quyết Hội nghị Nhà giáo, cán bộ quản lí, người lao động năm học 2022-2023 được thông qua trong sự đồng thuận và nhất trí cao của tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường.

Phát biểu trong Hội nghị, ông Dương Viết Bổng, Chuyên viên Phòng giáo dục và đào tạo huyện Nam Trực ghi nhận, biểu dương nỗ lực vượt khó; tích cực, chủ động, sáng tạo, tận tuỵ trong thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ cán bộtrong nhà trường; chủ động tham mưu đề xuất, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, động viên công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn trong cơ quan phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ với hiệu quả cao nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao năm học 2022 – 2023.

hn3

Hội nghị kết thúc sau phần phát động phong trào thi đua năm học 2022-2023 của cô giáo Cồ Thị Hương Thủy với mong muốn toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường cùng nỗ lực cố gắng để hoàn thành tốt mục tiêu đề ra trong năm học này.

Với sự quyết tâm, nỗ lực, đoàn kết của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, nhất định năm học 2022-2023 nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công!

                                             Nguồn: Võ Thị Thuỳ Dương – TTCM Tổ 3