Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức, người lao động trường Tiểu học Đồng Sơn năm học 2020-2021

 

                 Trong không khí phấn khởi thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp, chào mừng năm học mới, sáng ngày 03/10/2020 trường Tiểu học Đồng Sơn tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm học 2020 – 2021. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Đoàn Thị Chi – bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường. Hội nghị có sự góp mặt của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường với tinh thần đoàn kết, thống nhất và quyết tâm thực hiện th ắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

 

hn

Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường làm lễ chào cờ

                      Hội nghị nhất trí bầu Đoàn chủ tịch gồm 3 đồng chí: Đồng chí Đoàn Thị Chi – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; Đồng chí Nguyễn Thị Phương – Chủ tịch công đoàn; Đồng chí Võ Thị Thùy Dương – Tổ trưởng chuyên môn. Mở đầu hội nghị, đồng chí Đoàn Thị Chi – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày: “Báo cáo kiểm điểm thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị; Báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC – NLĐ năm học 2019 – 2020 và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của đơn vị; Tổng kết đánh giá và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch năm học 2019 – 2020 đồng thời triển khai Kế hoạch năm học 2020 – 2021”.

 

hn1

Đồng chí Đoàn Thị Chi – bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường triển khai kế hoạch tại hội nghị

hn10

               

                  Sau khi nghe thông qua dự thảo kế hoạch năm học 2020 – 2021, Hội nghị tiến hành lấy ý kiến của các thành viên trong nhà trường. Đại diện cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường phát biểu ý kiến, thể hiện sự quyết tâm và phương hướng phát triển trong năm học tới của các tổ, cá nhân.

 

hn2

Đồng chí Cồ Thị Hương Thuỷ phát biểu tại hội nghị

                      Đồng chí Nguyễn Thị Phương – CTCĐ (Phó ban Thi đua – Khen thưởng) trình bày báo cáo kết quả thi đua năm học 2019 – 2020, dự kiến nội dung phong trào thi đua, các cuộc vận động năm học 2020 – 2021. Báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp xây dựng dự thảo Quy chế dân chủ cơ sở; quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế làm việc cơ quan, Quy tắc ứng xử, Quy chế thi đua – khen thưởng,….Ý kiến về Dự thảo Quy ước thăm quan- thăm hỏi. Sau khi được nghe phần giải đáp của Chủ tịch đoàn; 100% các đồng chí trong hội nghị nhất trí cao với dự thảo các quy chế đã xây dựng trong năm học 2020-2021 và cùng phấn đấu thực hiện nghiêm túc theo nội dung các quy chế, quy ước đó.

 

hn6

Đồng chí Nguyễn Thị Phương báo cáo tại hội nghị

                  Đồng chí Vũ Thị Hà – Trưởng ban Thanh tra nhân dân trình bày báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2019 – 2020 và chương trình công tác, hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2020 – 2021.

                    Hội nghị đã được nghe các ý kiến tham luận vào các báo cáo trình bày tại hội nghị và bàn về các biện pháp thực hiện kế hoạch năm học 2020 – 2021.

 

hn7

Đồng chí Cao Thị Thuý phát biểu tham luận tại hội nghị.

 hn4

Đồng chí Đỗ Thị Minh Hà tham luận tại hội nghị.

hn5

            Đồng chí Vũ Thị Huê tham luận tại hội nghị.

 

hn3

Đồng chí Vũ Thị Huyền tham luận tại hội nghị.

            Với những ý kiến phát biểu trực tiếp tại hội nghị, đồng chí hiệu trưởng và CTCĐ nhà trường đã giải đáp làm rõ các chỉ tiêu cần đạt trong năm học. 

              Tiếp theo chương trình, đồng chí Đoàn Thị Chi – hiệu trưởng nhà trường trao thưởng những đồng chí xuất sắc tiêu biểu trong năm học 2019 – 2020.

 

hn11

Các đồng chí xuất sắc tiêu biểu nhận thưởng tại hội nghị.

                   Hội nghị diễn ra trong bầu không khí vui tươi, đoàn kết và đầy trách nhiệm. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường hiểu rõ trách nhiệm của mình. Với lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của Ban giám hiệu nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên, trường Tiểu học Đồng Sơn vững tin sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công.

 Nguồn: Nguyễn Thị Thành – TTCM Tổ 4