ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

        Thi hành Điều lệ Đảng CS Việt Nam, Căn cứ hướng dẫn số 02 của Ban tổ chức huyện uỷ; kế hoạch số 13 ngày 28/04/2022 của BCH Đảng uỷ xã Đồng Sơn về đại hội chi bộ trực thuộc đảng bộ xã nhiệm kỳ 2022-2025.

         Được sự nhất trí của Ban chấp hành đảng bộ xã. Ngày 28?5/2022, Chi bộ Trường Tiểu học Đồng Sơn long trọng tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022-2025.

         Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Hiên – PBT Đảng bộ xã

         Đồng Sơn, đồng chí Nguyễn Thu Thủy – Đảng ủy viên phụ trách khối Văn phòng Đảng bộ xã Đồng Sơn cùng 37/ 41 ĐV chính thức đã về dự ĐH .

DH5 DH6 DH7 DH8

        Đại hội được tổ chức vào thời điểm mà toàn Đảng, toàn quân, toàn dân  đang ra sức thi đua lập thành tích thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng Bộ các cấp, tiếp tục thực hiện thắng lợi hai cuộc cuộc vận động lớn là “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và “Nói không với bệnh thành tích trong giáo dục và thi cử”.

DH4

         Đồng chí Đoàn Thị Chi  thay mặt đoàn chủ tịch khai mạc đại hội.

         Đại hội đã đi sâu kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ qua, rút ra bài học kinh nghiệm làm cơ sở để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp phù hợp với thực tiễn, đảm bảo thực hiện thắng lợi nghị quyết nhiệm kỳ 2022 -2025.

       Đồng chí Nguyễn ThỊ Thu Hà – Phó bí thư Chi bộ đã báo cáo đánh giá lại những mặt đạt được và chưa được của Chi bộ trong nhiệm kì qua, đồng thời đề ra các tiêu chí phấn đấu trong nhiệm kì tiếp theo.

DH2

           Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà- thay mặt đoàn chủ tịch báo cáo tổng kết

         Trong các năm của nhiệm kỳ qua, 100% Đảng viên của chi bộ được đánh giá là Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ và 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chi bộ nhiều năm đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh. Tập thể nhà trường đạt lao động tiên tiến, Công Đoàn được công nhận là Vững mạnh . Liên đội được cấp trên công nhận liên đội Vững mạnh xuất sắc nhiều năm liền. Đảng viên của chi bộ đạt nhiều giải thưởng cấp tỉnh, cấp quốc gia,  được tặng nhiều bằng khen, giấy khen, của Trung Ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh , Hội chữ thập đỏ tỉnh, UBND huyện…  Đại hội chi bộ đã thảo luận về nhiều lĩnh vực, các ý kiến tham luận thiết thực của các đồng chí đảng viên trong đại hội, từ đó đã đưa ra được những giải pháp tốt nhất cho sự chỉ đạo của chi bộ trong nhiệm kỳ tới.

            Về dự và chỉ đạo Đại hội, có Đồng chí Nguyễn Thị Hiên – PBT Đảng bộ xã Đồng Sơn lên Tặng quá và phát biểu động viên và chỉ đạo Đại hội .Đồng chí đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà cán bộ, đảng viên và giáo viên nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ. Đồng thời, yêu cầu chi bộ cần tập trung thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra. Trong đó, trọng tâm là quán triệt nghiêm túc các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; đề cao vai trò của chi bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị, thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát của chi bộ đối với các đồng chí đảng viên….

HD1

          Đồng chí Nguyễn Thị Hiên – PBT Đảng bộ xã Đồng Sơn, về dự và tặng hoa ĐH

Đại hội cũng đã nghiêm túc và dân chủ xem xét lựa chọn những Đảng viên tiêu biểu, có năng lực bầu vào Ban chi uỷ nhiệm kỳ mới gồm các đồng chí.

  1. Đ/c Đoàn Thị Chi – Bí thư Chi bộ
  2. Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà – Phó bí thư
  3. Đ/c Đoàn Thị Tuất – Chi ủy viên

 

3 đồng chí trong Ban Chi uỷ nhiệm kỳ 2022 – 2025 ra mắt

 

         DH 

         Đại hội Chi bộ trường Tiểu học Đồng Sơn nhiệm kỳ 2022 – 2025 thành công tốt đẹp, đại hội thực sự nêu cao tính Đảng, tất cả đảng viên làm việc với tinh thần khẩn trương, khoa học, trung thực, thẳng thắn, tiếp thu Nghị quyết Đại hội với tất cả nhiệt tình cách mạng. Với tinh thần mới, khí thế mới và quyết tâm mới, Chi bộ sẽ lãnh đạo, chỉ đạo các đoàn thể trong nhà trường, để biến Nghị quyết Đại hội thành hành động cách mạng, thiết thực và đạt nhiều thắng lợi mới.

           Nguồn: Đ/c Đoàn Thị Kim Anh