CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH TRONG TẾT TRUNG THU NĂM 2017

          Trung thu 2017, học sinh trường Tiểu học Nam Thượng tham gia các hoạt động vui Tết trung thu theo địa bàn thôn xóm với hình thức cắm trại theo “ Lũy tra xanh”.

Các em học sinh vô cùng hào hứng khi được cùng với các thầy cô giáo, các anh chị đoàn viên thanh niên, các cô, chú, các bác đại diện cho chính quyền địa phương tham gia cắm trại thu.

Trung thu năm nay do thời tiết không thuận lợi, mưa nhiều nên ảnh hưởng không nhỏ tới các hoạt động của trại thu khi mà các hoạt động của các em không thể tổ chức được ở không gian ngoài trời. Một điều khá may mắn với các em thiếu niên và nhi đồng cũng như nhân dân địa phương thuộc các xóm 1,2 và xóm 5,6 đó là ở các đơn vị này, mọi hoạt động của các em đều được diễn ra trong không gian rộng lớn của nhà văn hóa.

Trên sân khấu của nhà văn hóa các em thiếu niên và nhi đồng tự tin biểu diễn các tiết mục văn nghệ với sự cổ vũ và tán thưởng nhiệt tình của nhân dân địa phương trong lễ hội đêm rằm.

1

2

3

4

 

 

Sáng ngày 15 tháng 8  âm lịch, các em được tham gia các trò chơi dưới sự chỉ đạo của ban tổ chức trại thu. Các em đều hăng hái tham gia, có em nhận được rất nhiều quà từ ban tổ chức.

Ngoài các hoạt động kể trên, các em còn được tham gia trải nghiệm với hoạt động làm cỗ trung thu. Các em thiếu niên đặc biệt là các bạn gái đã tham gia làm cỗ, bày cỗ và dọn vệ sinh khu vực cắm trại đảm bảo sạch đẹp, an toàn.Buổi trưa các em cùng nhau phá cỗ với không khí vui vẻ, với tình cảm thân mật, gần gũi.

5

 

Bày cỗ trung thu

6

7

8

9

Phá cỗ trung thu

       Trung thu 2017, tuy không có được thời tiết thuận lợi như mọi năm nhưng với những hoạt động các em đã được tham gia cũng đã để lại cho các em những ấn tượng khó quên của thời niên thiếu.

 

Tống phụ trách Đội

Cao Thị Thúy