BẦU HỘI ĐỒNG TỰ QUẢN TRƯỜNG NĂM HỌC 2017 – 2018

BẦU HỘI ĐỒNG TỰ QUẢN TRƯỜNG

 NĂM HỌC 2017 – 2018

             Ngày 31 tháng 8 năm 2017,  được sự chỉ đạo của Chi bộ, sự chỉ đạo của BGH nhà trường, Liên đội Trường TH Nam Thượng long trọng tổ chức bầu Hội đồng tự quản của trường năm học 2017 – 2018.  

          – Về dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có:

        Cô: Vũ Thị Huê     – Uỷ viên chi ủy, chi bộ Trường Tiểu học Nam Thượng.

       Cô: Cao Thị Thúy –  Tổng Phụ trách Đội, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.       

        Về dự còn có các thầy cô giáo trong toàn trường cùng 70 bạn HS trong Hội đồng tự quản các lớp đã về dự đông đủ.

        Buổi sinh hoạt nhằm đánh giá một năm hoạt động của Hội đồng tự quản, qua đó xây dựng kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của Hội đồng tự quản nhà trường trong năm học 2017 – 2018. Buổi sinh hoạt để bầu ra Hội đồng tự quản và các ban của Hội đồng tự quản trường trong năm học giúp điều hành và thực hiện tốt các hoạt động của nhà trường cũng như việc thực hiện các nhiệm vụ của năm học 2017 – 2018.                                   

         Em Phạm Hồng Ngọc thay mặt HĐTQ năm học 2016 – 2017 lên báo cáo hoạt động của HĐTQ năm học 2016 – 2017 và phương hướng nhiệm vụ hoạt động của HĐTQ năm học 2017 – 2018.

        Trong buổi sinh hoạt các thầy cô giáo và các bạn học sinh được nghe cô Vũ Thị Huê – Uỷ viên chi ủy lên phát biểu ý kiến chỉ đạo đồng thời biểu dương những thành tích của HĐTQ năm học 2016 – 2017, đề nghị các em trúng cử vào HĐTQ năm học 2017 – 2018 sẽ cố gắng học tập, rèn luyện và tổ chức thực hiện các hoạt động của HĐTQnhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

        Tiếp theo là các tiết văn nghệ chào mừng được các bạn trong đội văn nghệ nhà trường buổi diễn tự nhiên và hấp dẫn được mọi người tham gia cổ vũ rất nhiệt tình.

         Sôi động và hấp dẫn nhất trong buổi sinh hoạt lại là phần tranh cử của các ứng cử viên. HĐTQ đưa ra các tiêu chuẩn để lựa chọn các thành viên đủ tư cách, năng lực, trình độ để đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch, Phó chủ tịch  HĐTQ của trường. Có 4 bạn tự ứng cử và 2 bạn được đề cử nhân sự cho chức Chủ tịch và Phó chủ tịch HĐTQ. Lần lượt các bạn trong danh sách ứng cử và đề cử lên tranh cử. Các bạn đã đưa ra được những lý lẽ hết sức thuyết phục để các bạn bầu chọn mình.

       Tiếp theo chương trình, các bạn học sinh tham gia bỏ phiếu để bầu ra 1 Chủ tịch và 2 Phó chủ tịch hội đồng tính theo số phiếu bầu từ cao đến thấp. Kết quả bầu cử như sau:  

               Chủ tịch:         Phạm Hồng Ngọc

               Phó chủ tịch: Vũ Thị Quỳnh Trang.

                                         Phạm Kim Chi

        Bầu ra 5 trưởng ban:

  1. Ban văn nghệ: Trần Khánh Ly  – Trưởng ban
  2. Ban học tập: Vũ Thị Quỳnh Trang – Trưởng ban
  3. Ban vệ sinh: Nguyễn Tiến Vinh – Trưởng ban
  4. Ban thư viện: Vũ Thị Minh Thư – Trưởng ban
  5. Ban nề nếp: Đỗ Thị Thanh Loan      – Trưởng ban

       Sau khi công bố kết quả bầu HĐTQ, các ban, dưới sự tư vấn của các cô giáo phụ trách đã chia nhóm theo ban để xây dựng chương trình và kế hoạch hoạt động của ban mình trong năm học 2017 – 2018.

        Buổi sinh hoạt Bầu HĐTQ nhà trường đã thành công tốt đẹp. Tất cả các thành viên trong các ban của HĐTQ đều đã sẵn sàng thực hiện tốt kế hoạch mà các bạn đã xây dựng trong năm học 2017-2018.

CÁC HÌNH ẢNH TRONG BUỔI SINH HOẠT

HĐTQ5

EM PHẠM HỒNG NGỌC ĐỌC BÁO CÁO HĐTQ NĂM HỌC 2016-2017 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG CỦA HĐTQ NĂM HỌC 2017-2018

HĐTQ8

HỌC SINH BẦU CỬ HĐTQ

HĐTQ4

EM  VŨ THỊ QUỲNH TRANG TRANH CỬ

HĐTQ1

EM  PHẠM HỒNG NGỌC TRANH CỬ

HĐTQ2

EM ĐỖ THỊ THANH LOAN TRANH CỬ

 

HĐTQ7

HS BẦU CỬ

HĐTQ

CHỦ TỊCH VÀ HAI PHÓ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG TỰ QUẢN

HĐTQ1

BAN LÃNH ĐẠO HỘI ĐỒNG TỰ QUẢN